top of page

“ไม่ไหวก็ปล่อยมือ” บทเพลงสุดเศร้าเคล้าน้ำตาซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก YEP MAY YEP

ศิลปินแนวเพลงป๊อปสุดคลู “YEP MAY YEP (เยป เมย์ เยป)” ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกสุดชิค ได้แก่ “ไนท์ - พิทยุตม์ ออสุวรรณ (ร้องนำ)”, “โรม - ภูวนารถ รอดพงษ์พันธ์ (กีต้าร์)”, “นนท์ - ธรรม เลิศวิไลมณีวงศ์ (เบส)” และ “เมธ - ชนาเมธ ยะอนันต์ (กลอง)” ปล่อยผลงานเพลงไทยล่าสุดอย่าง “อีกนิดได้ไหม (Dear My Shimmer?)” กลับมาครั้งนี้พร้อมกับบทเพลงสุดเศร้าทำเอาแฟนๆน้ำตาร่วงไปกันเป็นแถว


“ยิ่งเรารักกันมากเท่าไหร่ การปล่อยมือออกจากกันไป ยิ่งเจ็บปวดมากขึ้นเท่านั้น”


“ไม่ไหวก็ปล่อยมือ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดลำดับที่ 2 ของ YEP MAY YEP ที่ทำเอาใจร่วงไปตามๆกัน เป็นการพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคนที่ได้ใช้เวลาร่วมกันจนก่อให้เกิดเป็นความผูกพันธ์  แต่ทว่าเมื่อถึงจุดที่เราไปต่อกันไม่ได้ และรู้สึกว่าควรพาตัวเองออกมาได้แล้ว การจะปล่อยมือจากเขาไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย  แต่สุดท้ายการทนฝืนในความสัมพันธ์มันก็ไม่ใช่คำตอบอยู่ดี เราจึงทำได้เพียงแค่ยอมรับ และปล่อยมือเดินออกจากกันไปเท่านั้น 


พาร์ทดนตรีของเพลงนี้ ต่างจากเพลงที่เคยปล่อยมาอย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่าเหมือนเพลงนี้พาพวกเรากลับไปสู่จุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆอย่างอีกครั้ง เริ่มต้นจาก “ไนซ์” คิด Melody มาก่อน และให้ “นนท์” ขึ้นโครงเพลง และเนื้อร้องมา จนได้คำว่า “ไม่ไหวก็ปล่อยมือ” มา และนำมาแต่งต่อเพิ่มเติมจนกลายเป็น Demo 1 เพลงนี้ แล้วส่งต่อให้เมธ Produce เพลงนี้ออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ในเพลงนี้วงได้นำเอากลิ่นอายของ Pop-Rock ยุค 2000’s มาใส่ในเพลง แถมยังเอามาผสมผสานกันจนได้เป็นดนตรีที่ดุดันประกอบกับเนื้อหาที่คม บาดลึก เข้าไปในใจของใครหลายคนได้ดีอีกด้วย

.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่  

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page