top of page

“เมื่อคุณคิดว่าคุณรู้จักใครบางคนดี แต่บางทีอาจไม่เป็นเช่นนั้น”พาทุกคนมาร่วมเดินทางครั้งใหม่ไปพร้อมกับ “Valley”ในซิงเกิล “When You Know Someone”


วงอัลเทอร์เนทีฟ-ป๊อปขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทยอย่าง “Valley” ที่ครั้งนี้กลับมาในซิงเกิลใหม่ “When You Know Someone”ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น “Valley” ไว้เป็นอย่างดี ด้วยซาวด์ฮาร์โมนิก้าของ “Karah” ผสมเข้ากับจังหวะดนตรีของ “Rob” ชวนให้ทุกคนได้ร้องตามพร้อมปล่อย Live Video ในบรรยากาศกลางแจ้งสุดชิลให้แฟน ๆ เข้าถึงเพลงได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย!

Karah” ได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่าพวกเราได้เขียน ‘When You Know Someone’ ร่วมกับ ‘Trent Dabbs’ (ผู้ทำเพลงให้กับศิลปินอย่าง Kacey Musgraves, COIN, Ingrid Michaelson)ที่ช่วยถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเราออกมาได้เป็นอย่างดี เมื่อตอนที่เขาเริ่มร้องเนื้อเพลง ‘when you know someone, think you know someone’ฉันจำได้เลยว่าพวกเรารู้สึกเหมือนถูกอ่านใจ เขาอ่านพวกเราออกหมดเลยในช่วงเวลานั้น และมันน่าทึ่งมาก ๆเป็นความรู้สึกอุ่นใจในเวลาเราเขียนเพลงกับคนที่เข้าใจเจตนาของพวกเราได้อย่างชัดเจน แบบที่เราไม่สามารถซ่อนไว้ได้เลย มันมีพลังมากจริง ๆ

ซึ่งซิงเกิลนี้ถือเป็นการเดินทางในเส้นทางครั้งใหม่ของพวกเขา หลังจากที่ได้ร่วมทำวงด้วยกันมาอย่างยาวนาน“Valley” ได้ตัดสินใจที่จะไปต่อกับจำนวนสมาชิกวง 3 คนที่มี “Rob Laska” (นักร้องนำ), “Alex Dimauro”  (มือเบส) และ “Karah James” (มือกลอง)หลังจาก “Mickey Brandolino” ได้ตัดสินใจไปเดินตามความฝันในการเป็นโปรดิวเซอร์“Valley” ได้ลงมือสร้างผลงานกับเพื่อนคู่ใจมาอย่างยาวนานอย่าง “Chase Lawrence”จากวง “COIN”ผู้เป็นหัวใจสำคัญในการพาทุกคนกลับมารวมตัวกันทำดนตรีได้อีกครั้ง

เกี่ยวกับ Valley

“Valley” เริ่มก่อตั้งวงมาเมื่อปี 2016 และมียอดสตรีมมากกว่า 1 พันล้านสตรีมทั่วโลกพร้อมขึ้นชาร์ตทั้งใน สหรัฐอเมริกา ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และในอีกหลายประเทศและได้เข้าชิงรางวัล Juno Award ถึง 3 ครั้งทั้งยังได้รับการยอมรับและการชื่นชมไปทั่วโลก ถึงเพลง “Like 1999” ว่าคือเพลงฮิตทั่วโลกที่ไม่มีใครไม่รู้จักพร้อมด้วยการเป็นเพลงฮิตไวรัลบนแพลตฟอร์ม Tik Tok การันตีความฮิตในไทยจากบรรยากาศความสนุกที่แฟนๆชาวไทยได้เต็มอิ่มกันเต็มที่กับคอนเสิร์ตในประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาในงาน “ROAD TO SONIC BANG 2023”

ผลงานทุกอัลบั้มของ “Valley” ถูกสร้างสรรค์เพื่อให้โลกใบนี้ได้รู้จักพวกเขาผ่านการเขียนเนื้อเพลงด้วยตนเองรวมถึงการโปรดิวซ์ ใน EP This Room Is White (2016), อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกอย่าง MAYBE (2019) ตามด้วย sucks to see you doing better (2020)และ Last Birthday (2021) รวมถึงอัลบั้มล่าสุดที่ถูกปล่อยมาเมื่อปีที่แล้วอย่าง Lost In Translation ด้วยเช่นกัน

.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่  

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

Comments


bottom of page