top of page

Underworld ผู้บุกเบิกดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ร่ายมนต์ซิงเกิลใหม่ “denver luna”


Underworld ผู้บุกเบิกดนตรีแดนซ์ที่มีผลงานมากที่สุด ปล่อยซิงเกิลใหม่ “denver luna” ผลงานการร่ายมนต์ของ Underworld ที่บริสุทธิ์ด้วยความยาว 8 นาทีจากจิตวิญญาณของ Rick Smith และ Karl Hyde ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ปล่อยเวอร์ชั่น acappella ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังด้วย พร้อมด้วยมิวสิกวิดีโอที่กำกับโดย Jon Gorrigan


ทั้งสองเวอร์ชันแสดงให้เห็นการขับเคลื่อนที่สร้างสรรค์ของ Underworld จากประตูบานหนึ่งสู่ประตูอีกบานหนึ่งได้อย่างลงตัว อย่างเวอร์ชั่นอะแคปเปลลาที่ให้ความชัดเจนเกี่ยวกับเนื้อร้องและท่วงทำนองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเวอร์ชันเต็มที่ใช้เวลาพาคุณออกเดินทางทางดนตรี โดยดึงเอาแนวคิดอย่างมีชั้นเชิงสุดคลาสสิกจาก Underworld พลังที่ดื่มด่ำในขณะที่เปลี่ยนเสียงให้กลายเป็นสิ่งสดใหม่มีชีวิตชีวาและมีความสำคัญ โดยยังคงความเป็น Underworld ในฐานะผู้บุกเบิกแวดวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ในสหราชอาณาจักรออกมาได้อย่างเฉียบขาด


Underworld ได้สร้างผลงานเพลงที่สะเทือนไปถึงอังกฤษในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดนตรีของเขาได้รับการยอมรับในระดับสากลและมีแฟนเพลงติดตามอีกนับไม่ถ้วน พวกเขาได้นำความสุขมาสู่แฟน ๆ ทั่วโลกมานานกว่าสามทศวรรษกับการแสดงสดที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการแสดงที่โดดเด่นในปี 2023 ที่บัตร Royal Albert Hall ในลอนดอนขายบัตรหมดเกลี้ยง งานแสดง Coachella ที่เร้าใจท่ามกลางฝูงชน การเป็นวงเฮดไลน์ในเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ Junction 2 ในลอนดอน และเทศกาล Lowlands ที่พวกเขาทำรายได้สูงที่สุด



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 

bottom of page