top of page

“Troye Sivan” MV ล่าสุด “Rush” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ “Something To Give Each"

Updated: Jul 18, 2023


“Troye Sivan” กลับมาพร้อม “Rush” ซิงเกิลคลับแดนซ์กับดนตรีสุดเร้าใจ เป็นซิงเกิลแรกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 “Something To Give Each Other” อัลบั้มนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวการเฉลิมฉลองของเพศ โลกแห่งเสียงดนตรี หยาดเหงื่อ ผู้คน ความรัก และมิตรภาพ ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังพร้อมกันในวันที่ 13 ตุลาคมนี้


Troye Sivan” กล่าวว่า

“นิยามของ Rush คือความรู้สึกของการจุมพิตคนแปลกหน้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ การอยู่บนฟลอร์เต้นรำ การเดท 2 ชั่วโมงที่ทำให้รู้สึกพิเศษเหมือนเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ การตกหลุมรัก ความรู้สึกดีๆ ช่วงฤดูหนาวและฤดูร้อน” พร้อมอธิบายต่อว่า “มันคือการปาร์ตี้หลังจบงานปาร์ตี้ งานแล้วแล้วงานเล่าไม่มีที่สิ้นสุด ซิงเกิลนี้ถูกถ่ายทอดจากประสบการณ์ รวมไปถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง แต่ก็สามารถเชื่อมโยงมันให้เข้ากับดนตรี และผู้คนรอบ ๆ ตัวได้”

มิวสิควิดีโอ “Rush” ถ่ายทอดอารมณ์ของกลุ่มคนที่หลงไหลในการใช้ชีวิต และดื่มด่ำกับการร่วมรัก กำกับโดย Gordon von Steiner และออกแบบท่าเต้นโดย Sergio Reis เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกมาสั้น ๆ ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาทั่วทั้งโซเชียล ด้วยซาวด์ที่สัมผัสได้ถึงความสนุก และน่าตื่นตาตื่นใจไปพร้อม ๆ กัน

สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง “Something To Give Each Other” ด้าน “Troye Sivan” ได้ร่วมเขียนเพลงกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง Oscar Görres, Ian Kirkpatrick และ Styalz Fuego โดยอัลบั้มดังกล่าวเกิดขึ้นจาก ช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ “Troye Sivan” ค้นพบว่าความสุขของตัวเองเกิดจากการได้พบเจอผู้คน และเพลงแดนซ์ แฟนๆ เตรียมรอฟังอัลบั้มเต็มได้วันที่ 13 ตุลาคมนี้


Pre-order อัลบั้ม “Something To Give Each Other” ได้ที่นี่:

Troye Sivan ศิลปินไอคอนระดับโลก ทั้งในด้านของโลกแห่งดนตรี แฟชั่น และการเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่ม LGBTQI+ จากผลงานที่ประสบความสำเร็จในอดีตมากมาย ทั้ง EP “TRXYE” ในปี 2014, “Wild” ในปี 2015, เดบิวต์อัลบั้ม “Blue Neighbourhood”, สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 “Bloom” และ EP “In A Dream” ในปี 2020 ตลอดจนซิงเกิลต่าง ๆ ผลักดันให้ “Troye Sivan” เป็นหนึ่งในศิลปินที่สร้างยอดสตรีมได้สูงกว่า 22,000 พันล้านสตรีม มียอดขายอัลบั้มมากถึง 10 ล้านชุด และยังเป็นเจ้าของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Billboard Music Awards, MTV Europe Music ทั้งหมด 3 รางวัล, ARIA 2 รางวัล และ GLAAD Media 2 รางวัล ผลงานซิงเกิล “Revelation” ที่ทำร่วมกับ Jónsi ประกอบหนังเรื่อง “Boy Erased” ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Golden Globe สาขา Best Original Song จนนิตยสาร TIME ได้ขนานนามว่า Troye Sivan เป็น “ป็อปสตาร์ที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด”

นอกจากผลงานในฐานะศิลปินแล้ว Troye Sivan มีบทบาทอย่างมากในวงการฮอลลีวูด มีโอกาสได้ร่วมแคมเปญของแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ทั้ง Cartier, YSL Beauty, Calvin Klein และ Ivy Park (แบรนด์จากศิลปินชื่อดัง Beyoncé) ร่วมแสดงซีรีส์ “The Idol” กับ Lily-Rose Depp, Jennie (Blackpink), Abel สามารถรับชมได้ทาง HBO และเร็วๆ Troye Sivan จะมีการเปิดตัว “Tsu Lange Yor” แบรนด์ไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นน้ำหอมสุดหรูและศิลปะวัตถุของตัวเขาเอง


.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 


Commentaires


bottom of page