top of page

“Sabrina Carpenter” ปล่อยอัลบั้ม “Short n’ Sweet” ส่งต่อความแซ่บไม่มีสะดุด!หลังจากประสบความสำเร็จกับ 2 ซิงเกิลแห่งปี “Espresso” และ “Please Please Please”





“Sabrina Carpenter” ศิลปินสาวสวยเจ้าของเพลงฮอตฮิตแห่งปี อย่าง “Espresso” และ “Please Please Please”ส่งอัลบั้มใหม่ “Short n’ Sweet” ภายใต้ค่าย Island Records ด้วยเสียงร้องที่จะทำให้ทุกคนแทบหยุดหายใจและเนื้อเพลงอันเฉียบคมที่ทำให้ “Short n’ Sweet” ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่สื่อและแฟนเพลงทุกคนต่างตั้งตารอคอยมากที่สุดในปี 2024เปรียบเสมือนความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของซูเปอร์สตาร์อย่าง “Sabrina Carpenter” เลยก็ว่าได้

            “Sabrina Carpenter” เขียนเพลงในอัลบั้มนี้ร่วมกับ “Amy Allen”, “Julia Michaels”, และ “Steph Jones”อีกทั้งยังมี “John Ryan”, “Julian Bunetta”, และ “Jack Antonoff” ร่วมโปรดิวซ์อีกด้วยโดยอัลบั้ม “Short n’ Sweet” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวของเธอผ่านทั้ง 12 แทร็กที่ตรงไปตรงมาที่จะมาทำให้หลายคนสัมผัสถึงอารมณ์และรู้สึกไปด้วยอย่างปฏิเสธไม่ได้“Short n’ Sweet” คือผลงานที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความสมบูรณ์ของ “Sabrina Carpenter”โดยอัลบั้มนี้มาพร้อมกับโฟกัสแทร็กอย่าง “Taste” ที่ได้ปล่อยทีเซอร์สุดแซ่บให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันไปแล้วก่อนทุกคนจะได้รับชมเอ็มวีพร้อมกัน เวลา 21:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

นอกจากนี้ซิงเกิลฮิตสุดไวรัลที่ได้ปล่อยออกมาในก่อนหน้านี้ อย่าง “Espresso” และ “Please Please Please”ทำให้ “Sabrina Carpenter” สร้างประวัติศาสตร์ในการเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่คว้าอันดับท็อปบนชาร์ต Billboard Global 200 และ Global Ex-US charts พร้อมกันทั้ง 2 ซิงเกิลตอกย้ำความสำเร็จด้วย “Please Please Please” จากการร่วมมือกับเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อย่าง “Jack Antonoff” และ “Amy Allen”ทำให้ “Please Please Please” กลายเป็นซิงเกิลแรกของเธอที่ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100ยังไม่หมดเท่านั้น “Sabrina Carpenter” ยังเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่คว้าอันดับ 1 บน Radio Top 40 Chartทางด้านซิงเกิลสุดฮอตแห่งปีอย่าง “Espresso” ขึ้นครองอันดับ 1 นานกว่า 3 สัปดาห์ติดต่อกันด้วยยอดสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้งที่มียอดฟังขึ้นเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์ม Spotifyนอกจากนี้สื่อใหญ่อย่าง “Pitchfork”, “Rolling Stone” และ “The New York Times” คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า “Espresso” จะเป็นเพลงประจำซัมเมอร์ของปีนี้อย่างแน่นอนทั้งการครองชาร์ตทั่วโลก, รางวัลยอดขายระดับ Platinum พร้อมด้วยอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Global, สหรัฐอเมริกา และ สหราชอาณาจักรทำให้ “Espresso” คือซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามต่อยอดจากซิงเกิลฮิตกับยอดขายระดับ Platinum อย่าง “Feather” เช่นเดียวกัน!

           



“Sabrina Carpenter” คือศิลปินเพียงหนึ่งเดียวของสหราชอาณาจักรที่มีซิงเกิลครองอันดับ 1 และอันดับ 2 ในเวลาเดียวกันเช่นเดียวกับศิลปินระดับโลกมากมาย อย่าง “Justin Bieber” และ “Ariana Grande” ทั้งยังครองอันดับ 1 บนชาร์ตสหราชอาณาจักรต่อเนื่องกันกว่า 12 สัปดาห์เรียกได้ว่าเธอคือศิลปินไอคอนแห่งยุคที่แท้จริง ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถปฏิเสธได้            ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ “Sabrina Carpenter” จะเริ่มทัวร์เพื่อเจอกับแฟน ๆ ใน Short n’ Sweet Tour ที่อเมริกาเหนือโดยเริ่มที่เมืองโคลัมบัสในวันที่ 23 กันยายน และบัตรทั้งหมดได้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง 33 โชว์ หลังจากเปิดขายบัตรช่วงซัมเมอร์ในหลาย ๆ เมืองของสหรัฐอเมริกาและแคนาดาทั้งเธอยังได้รับการซัพพอร์ตจาก “Amaarae”, “Griff” และ “Declan McKenna” ที่จะร่วมแสดงให้กับทัวร์ครั้งนี้นอกจากนี้ “Sabrina Carpenter” ได้ร่วมพาร์ทเนอร์กับ PLUS1 ในนามกองทุน Sabrina Carpenter ที่จะมาสนับสนุนความเป็นอยู่ของมนุษย์และสัตว์ผ่านองค์กรต่างชาติและท้องถิ่นในบทบาทการดูแลปัญหาสุขภาพจิต สวัสดิการสำหรับสัตว์ และสนับสนุน LGBTQ+ Community อีกด้วย

.

web. www.munforward.com & live.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

Comments


bottom of page