top of page

“Metro Boomin” ปล่อยอัลบั้ม “Metro Boomin Presents Spider-Man™: Across the Spider-Verse”

Updated: Jun 14, 2023


โปรดิวเซอร์มือทองผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อย่าง “Metro Boomin” ได้ร่วมงานกับจักรวาลภาพยนตร์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “Spider Man” โดยเขาได้โปรดิวซ์เพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง “Spider-Man™: Across the Spider-Verse” ภายใต้อัลบั้ม “Metro Boomin Presents Spider-Man™: Across the Spider-Verse” ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อัลบั้ม “Metro Boomin Presents Spider-Man™: Across the Spider-Verse” ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 13 เพลง รวมความยาวทั้งสิ้น 50 นาที จากหลากหลายศิลปินฮิปฮอป และแรประดับโลก ไม่ว่าจะเป็น “Lil Wayne,” “Offset,” “Lil Uzi Vert,” “Coi Leray” หรือกระทั่ง “Don Toliver” ที่ร่วมกันสร้างสีสันและ “พ่นใย” ให้อัลบั้ม “Spider Man” เต็มไปด้วยลวดลาย พร้อมลีลาการแรปที่หลากหลายและจุใจ คุ้มค่ากับการรอคอยภาพยนตร์แห่งปีอย่าง “Spider-Man™: Across the Spider-Verse” แน่นอน ซึ่งคงต้องกล่าว ณ ที่นี้ด้วยว่า ด้วยฝีมือการโปรดิวซ์ของ “Metro Boomin” ที่ทั้งเลื่องชื่อและเป็นที่ยอมรับในวงการ ฮิปฮอป และแรปในรอบกว่าทศวรรษที่ผ่านมา เขาได้รับการยอมรับจากทั้งแกรมมี่ และได้รับรางวัล “Producer of the Year” ที่งาน “BMI R&B/Hip-Hop Awards” เป็นเวลา 4 ปีซ้อน รวมถึงได้รับรางวัลในสาขาเดียวกันที่งาน “BET Hip-Hop Awards” 2 ครั้งติดกันด้วย พูดได้คำเดียวว่าอัลบั้ม Soundtrack อย่าง “Metro Boomin Presents Spider-Man™: Across the Spider-Verse” จะไม่ทำให้ผู้ฟังผิดหวังแน่นอน

ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับของ “ไอ้แมงมุม” หรือ “Metro Boomin” หรือชื่นชอบดนตรี ฮิปฮอป และแรป คุณจะต้องหลงรักอัลบั้มนี้อย่างแน่นอน มาร่วมเดินทางครั้งใหม่ และ “พ่นใย” อีกครั้งกับภาพยนตร์อนิเมชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง “Spider-Man™: Across the Spider-Verse” ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 








Komentáře


bottom of page