top of page

Hongjoin ปล่อย F(OOL) พร้อมซิงเกิล "Leave in The Summertime" อกหักแต่ไม่เป็นไร


Hongjoin (ฮงจอย) ศิลปินหน้าใหม่วัย 21 ปี ที่เพิ่งคว้ารางวัล SPOTIFY RADAR Singapore Artist ปี 2023 วันนี้เขาได้ปล่อยงานเพลงอีพีชุดที่สอง F(OOL) ที่รวบรวมเรื่องราวของฮงจอยในฐานะนักร้องนักแต่งเพลงที่ต้องการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ซับซ้อนออกมาเป็นบทเพลงที่จริงใจ โดยเป็นแนวดนตรี Indie-Pop และ Alt-Rock ซึ่งเป็นคอลเล็กชันเพลงที่รวมความเป็นตัวตนที่สุดของเขาในตอนนี้

F(OOL) คือที่มาของคำย่อ fall out of love แต่อีกในทางหนึ่งก็เป็นคำแปลที่หมายถึงคนโง่เพราะความรัก ใน EP นี้มีเรื่องราวเนื้อหาเพลงที่เกิดขึ้นในฤดูกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูร้อน และฤดูหนาว ที่สื่อถึงความรู้สึกโหยหาใครบางคนที่คุณไม่สามารถมีเขาเข้ามาอยู่ในชีวิต ในขณะที่คุณคอยเฝ้าดูพวกเขาค่อยๆ จางหายไป เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงระหว่างฤดูกาลที่ท้ายสุดแล้วเราต่างก็ต้องค่อยๆ ปรับตัวให้คุ้นชินกับช่วงฤดูกาลเหล่านั้น

สำหรับอีพี F(OOL) ที่พร้อมจะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความรักที่บีบคั้นหัวใจแล้ว ยังมีซิงเกิลหลักที่ปล่อยออกมาให้ฟัง นั่นก็คือ “Leave in The Summertime” เพลงรักอกหักที่เกิดขึ้นท่ามกลางฤดูร้อน ความรู้สึกคิดถึงเมื่อมองย้อนกลับไปถึงความสัมพันธ์ที่ไม่เคยราบรื่นด้วยเพราะความคาดหวังของอีกคนและด้วยงระยะทางไกลที่ทำให้ยิ่งต้องห่างกัน มาในสไตล์ดนตรี trap/hip-hop ผสมผสานกับเสียงกีตาร์อะคูสติกและเสียงอิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ฟังด้วยคลื่นเสียงที่หลากหลาย เลียนแบบความรู้สึกคุ้นเคยที่ไม่คุ้นเคยคล้ายอาการของเดจาวู ก่อนที่จะท่อนจบเสียงดนตรีต่างๆ ค่อยๆ จางหายไป เพื่อบอกให้รู้ว่าไม่ว่าจะหนาบเหน็บแค่ไหนสุดท้ายแล้วเราจะผ่านมันไป



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 


Kommentare


bottom of page