top of page

bYOND เซ็นสัญญา Wonderframe ศิลปินป๊อปฮิปฮอปสาวเตรียมยกระดับบนช่องทางดิจิตอลสตรีมมิ่งและขยายฐานแฟนในโลกดิจิตอล


bYOND (บียอนด์) ทีมการตลาดและพัฒนาศิลปินแนวเพลงฮิปฮอปโดยเฉพาะ จากแผนก Artist Services ภายใต้บริษัท บีลีฟ ดิจิทัล ประเทศไทย จำกัด ได้เซ็นสัญญากับศิลปินป๊อปฮิปฮอปสาว WONDERFRAME (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) เข้าร่วมงานด้วยการลงทุนและพัฒนาโปรเจคต์เพลง, มิวสิควิดีโอโปรดัคชั่น และการตลาด เพื่อมุ่งสร้างเส้นทางอาชีพศิลปินที่ยั่งยืนให้กับศิลปินในการดูแลทุกคน

นับจากการเปิดตัว เมื่อปี 2022 bYOND ได้ขับเคลื่อนการจัดการดูแลการตลาดและจัดจำหน่ายผลงานของศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ SARAN แร็ปเปอร์วัย 19 ปี ที่ยืนอยู่บนระดับท็อป 3 ของประเทศมาอย่างต่อเนื่อง, TIMETHAI ศิลปินฮิปฮอปอาร์แอนด์บีมากประสบการณ์ที่กลับมาแจ้งเกิดอย่างพลุแตกกับผลงานเพลงสุดฮิต HIT ME UP และ เปิดใจไม่เปิดตัว, ZENTYARB หนุ่มแร็ปเปอร์สายเมโลดี้ป๊อปแร็ปที่ปล่อยผลงานเพลงติดหูมาอย่างมากมายจนถึงศิลปินฮิปฮอปอีกมากมายในการดูแลอีกมากกว่า 20 ศิลปิน

ในไตรมาสแรกของปี 2024 ศิลปิน 3 อันดับแรกของแนวเพลงฮิปฮอปที่ดูแลการตลาดและจัดจำหน่ายโดยbYOND มียอดสตรีมเพลงบนช่องทางฟังเพลงมิวสิคสตรีมมิ่งรวมกันมากกว่า 47 ล้านสตรีมและมียอดเข้าชมวิดีโอบนยูทูปไปมากกว่า 140 ล้านครั้งสำหรับ Wonderframe เป็นศิลปินป็อปฮิปฮอปสาวมากความสามารถที่มีประสบการณ์ในวงการเพลง ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างมากมายและกำลังเดินหน้าในเส้นทางศิลปินอิสระได้ตกลงเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับbYOND และเตรียมที่จะปล่อยผลงานใหม่พร้อมขยายฐานจากแฟนคลับที่ติดตามสนับสนุนเธอบนช่องทางสื่อสังคมออนไลน์มาเป็นแฟนเพลง ด้วยการสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางดิจิตอลผสานกับการตลาดบนช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่งที่อัพเดทเทรนด์ใหม่ตลอดทั้งปี และ bYOND พร้อมจะตอบโจทย์ของศิลปินซึ่งในปีนี้Wonderframeก็เตรียมจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในเร็ว ๆ นี้



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่  

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

コメント


bottom of page