top of page

Brat Summer ปังต่อไม่รอแล้ว! สาว Charli xcxปล่อยเพลง Guess เวอร์ชั่นรีมิกซ์สุดเซ็กซี่กับสาวฮอตมาแรง Billie Eilish


หลังจากปล่อยอัลบั้ม BRAT อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ศิลปินสาว Charli xcx ก็ยังเตรียมเซอร์ไพรส์อีกมากมายไว้ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันแบบไม่ได้หยุดพัก ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้ม deluxe ในชื่อ “Brat and it’s the same but there’s three more songs so it’s not” ที่เพิ่มเพลงใหม่อีกสามเพลง รวมถึงการปล่อยเพลงเวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ขนบรรดาศิลปินดังมากมายมาร่วมร้องเช่น Addison Rae, Robyn, และ Lorde

ล่าสุดสาว Charli xcx ก็ได้ประกาศอีกหนึ่งซิงเกิ้ลรีมิกซ์กับเพลง Guess ที่ได้สร้างเสียงฮือฮาบนโลกอินเตอร์เน็ตอีกครั้งเพราะเป็นการร่วมงานกับศิลปินสาวสุดฮอตมาแรงอย่าง Billie Eilish ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้ลงรูปเป็นการใบ้ถึงการร่วมงานกันบนโซเชียลมีเดียพร้อมให้แฟนๆได้ทายกันว่าศิลปินที่เธอจะร่วมงานในครั้งนี้จะเป็นใคร ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์กับ Billie Eilish นี้ก็เป็นการทวีคูณความมันส์และเป็นการรับประกันความสนุกให้กับแฟนๆอย่างแน่นอน ทาง Billie Eilish เองก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงศิลปินคนหนึ่งที่เธออยากร่วมงานด้วยเป็นอย่างมากและเมื่อมีโอกาสเธอก็รีบติดต่อไปหาทันที ซึ่งก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว Charli xcx นี่เอง

สาว Charli xcx ยังเอาใจแฟนๆด้วยการปล่อยมิวสิควิดิโอที่ทางสาว Billie Eilish เองก็มาร่วมเล่นในมิวสิควิดิโอนี้ด้วยเช่นกัน ในมิวสิควิดิโอนี้ เต็มไปด้วยบรรดากองชุดชั้นในมากมายเพื่อให้เข้ากับเนื้อเพลง และความพิเศษคือชุดชั้นในทั้งหมดที่ถูกใช้ประกอบมิวสิควิดิโอนี้จะถูกนำไปบริจาคผ่านองค์กร I Support The Girls หรือ ISTG เพื่อเป็นการส่งต่อให้กลุ่มคนที่ต้องการจริงๆ โดยไม่สิ้นเปลื่องทรัพยากร



ปัจจุบันกระแสอัลบั้ม BRAT ของศิลปินสาวชาวอังกฤษ Charli xcx ยังแรงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปล่อยให้แฟนๆได้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Apple ที่ถูกใช้ประกอบการเต้นบนแพลตฟอร์ม TikTok ไปมากกว่า 5 แสนวิดิโอ ซึ่งก็ได้บรรดาคนดังจากทั่วทุกวงการมาร่วมเล่นเทรนด์เต้น Apple นี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Troye Sivan, Ninana Guerrero และอีกมากมาย หรือจะเป็นการใช้สีเขียวบนโลกอินเตอร์เน็ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปกอัลบั้ม, และอีกทั้งผลงานเพลงฮิตติดหูอย่าง Von dutch, 360, และ 365 ที่คนยังใช้ประกอบวิดิโอตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียกันอย่างเรื่อยๆ ในตอนนี้อัลบั้ม BRAT มียอดสตรีมรวมกว่า 670 ล้านสตรีม บนแพลตฟอร์มอย่าง Spotify ก็มียอดสตรีมมากถึง 10 ล้านสตรีมต่อวันและก็คงจะเพิ่มสูงขึ้นต่อไปอีกเรื่อยๆ   

Charli xcx ถือเป็นศิลปินมากความสามารถและมีพรสวรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด นอกจากเธอจะขึ้นชื่อและบุกเบิกเรื่องการนำเพลงหลากหลายรูปแบบมาประยุกต์เข้าสู่ตลาดเพลงกระแสหลัก เธอก็ยังแต่งและโปรดิวซ์เพลงเองมามากมายนับไม่ถ้วน สำหรับอัลบั้ม BRAT นี้เป็นการตอกย้ำความสามารถและศักยภาพที่เธอมีเป็นอย่างมาก เพราะในตอนนี้เธอได้สร้างปรากฏการณ์ BRAT summer ที่ดังไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ไม่ใช่แค่ในวงการเพลงแต่อิทธิพลของ BRAT นั้นยังกระจายไปยังวงการอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น, คัลเจอร์, ศิลปะ, และแบรนด์ต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงพรรคการเมืองของสหรัฐอเมริกาที่ต่างมาร่วมเล่นเทรนด์ และประเทศไทยเราจะตกเทรนด์ไปได้ยังไง ไว้อย่าลืมมาร่วม Brat summer กันนะ

สามารถฟัง Guess featuring Billie Eilish ได้แล้วบนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม พร้อมชมมิวสิควีดีโอได้ที่ YouTube: Charli xcx .

web. www.munforward.com & live.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

 

Comentarios


bottom of page